HỌC SINH - SINH VIÊN KHÓA 2024-2027 NÔ NỨC ĐẾN TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÁCH KHOA NHẬP HỌC

     Thực hiện Kế hoạch năm học 2024-2025, theo tinh thần chỉ đạo, định hướng, kế hoạch Đào tạo nghề của Bộ Lao động - TB và Xã hội, của Sở Lao động - TB và Xã hội và Sở GD&ĐT Thanh Hóa, ngày 08 tháng 8 năm 2024, Trường Cao đẳng Bách Khoa Việt Nam đã tiếp đón và làm thủ tục nhập học cho gần 300 tân HSSV K12 ( khóa học 2024-2027). Với sự chuẩn bị chu đáo của nhà trường, sự hướng dẫn, đón tiếp tận tình của các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các sinh viên tình nguyện, Các tân Học sinh - sinh viên K12 cùng các bậc phụ huynh đã đến rất sớm và đông đủ, đó là khẳng định sự tin tưởng của phụ huynh và học sinh khi chọn trường CĐ Bách Khoa Việt Nam để học tập và rèn luyện. 

     Tân Học sinh -sinh viên chia sẻ cảm xúc “Em đến trường nhập học, mới nhìn, đã thấy rất ấn tượng khi  được các thầy cô giáo, cán bộ của nhà trường và các anh chị sinh viên tình nguyện hướng dẫn, đón tiếp nhiệt tình.." 

  Hòa chung niềm vui ngày nhập học, các bậc phụ huynh của các tân học sinh - sinh viên đều cảm thấy hài lòng trước sự tiếp đón lịch sự, hòa nhã, thân thiện của Nhà trường. Mặc dù đang trong giai đoạn thời tiết nắng nóng, phụ huynh và HSSV ngồi kín phòng học, nhưng các học sinh và phụ huynh vẫn nghiêm túc, nhiệt tình tập trung trong các lớp học để nghe GVCN làm thủ tục nhập học, đồng thời phổ biến kế hoạch học tập trong giai đoạn tiếp theo. 

    Kết thúc các noi dung phổ biến trên lớp, nhà trường tổ chức tư vấn giới thiệu cho phụ huynh và HSSV điịnh hướng các ngành nghề đào tạo và mời phụ huynh và HSSV thăm quan các khu nhà xưởng thực hành các ngành CN ô tô, CN điện, nhà hàng khách sạn, chế biến món ăn, khu KTX, khu bán trú và căng tin phụ vụ ăn uống khép kín cho CBGVNV và HSSV toàn trường.

     HSSV đến đông đủ nhập học, hứa hẹn một năm học mới thành công  đang đến gần với tập thể sư phạm nhà trường.

                                                           Một số hình ảnh ngày nhập học

 

* Ban đón tiếp và tân HSSV tìm hiểu thông tin nhập học

 

*CBGV và SV tình nguyện Hướng dẫn HSSV, phụ huynh nhập học

 

* Các GVCN hướng dẫn HSSV và phụ huynh các nội quy quy chế, KH tuần sinh hoạt công dân HSSV, KH học GDQP (học kỳ Quân đội) đầu khóa để tạo tác phong chuyên nghiệp cho tân HSSV.

* Các  huynh cũng chung vui niềm vui với con em mình nhập học

 

                                                                                                          Tin, bài, ảnh: BBT_VCST

Ngày đăng: 8/8/2024 Lượt xem: 153