TUYỂN SINH NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN HỆ CAO ĐẲNG CHÍNH QUY NĂM 2022

TUYỂN SINH NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN HỆ CAO ĐẲNG CHÍNH QUY NĂM 2022

(Đối tượng tốt nghiệp THPT)

Hội đồng tuyển sinh Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam thông báo tuyển sinh Cao đẳng chính quy chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn năm 2020 cụ thể như sau:

1. Phạm vi, đối tượng và phương thức xét tuyển ngành Quản Trị Khách Sạn:

- Đối tượng: Học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông. Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm lớp 10, 11, 12 – Điểm tổng cộng mỗi năm từ 5.5 trở lên.)

- Phạm vi tuyển sinh: trong cả nước.

- Thời gian đào tạo: 03 năm.

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/3/2022.

- Dự kiến thời gian xét tuyển và nhập học: Đợt 1: 1/8/2022. Đợt 2: 28/08/2022.

2. Hồ sơ xét tuyển Theo mẫu của trường, gồm có:

·       GCN tốt nghiệp THPT.

·       01 Giấy khai sinh bản sao; 02 ảnh 3x4.

·       Kết quả thi tốt nghiệp năm 2022.

·       Học bạ THCS (bản sao công chứng).

3. Hồ sơ nhập học gồm có:

- Giấy báo nhập học (nhận trực tiếp khi đến làm thủ tục nhập học).

- Sơ yếu lý lịch.

- Bản sao giấy khai sinh và hộ khẩu thường trú.

- Bản sao công chứng học bạ THPT.

- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, hoặc bản sao giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (trong trường hợp chưa có bằng tốt nghiệp).

- Bản sao hợp lệ các giấy tờ ưu tiên (Nếu có).

- Bản sao chứng minh nhân dân/ căn cước công dân.

- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (không quá 6 tháng).

 

4. Chương tình đào tạo ngành Quản Trị Khách Sạn

Sinh viên chuyên ngành Quản trị khách sạn của trường Cao đẳng Bách Khoa được đào tạo theo chương trình chuẩn, bên cạnh đó được thực hành và tăng cường thời lượng và chất lượng thực hành bằng giáo trình chuyên sâu của Nhà trường, được xây dựng dựa trên sự phân tích nhu cầu thực tế các tổ chức xã hội và xu hướng phát triển trong tương lai của ngành Quản trị khách sạn.

- Chương trình đào tạo Cao đẳng nghề “Quản trị khách sạn” nhằm trang bị cho người học có kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành về các nghiệp vụ cơ bản của khách sạn như: lễ tân, nhà hàng, buồng, ăn uống, phục vụ tiệc, hội nghị hội thảo. Với các môn học tự chọn được phân ba nhóm gắn với ba chuyên ngành hẹp: quản trị lưu trú, quản trị nhà hàng và quản trị hội nghị, hội thảo, người học có thể lựa chọn con đường thăng tiến, phát triển nghề nghiệp của mình theo một trong ba lĩnh vực đã nêu.

- Bên cạnh kiến thức, kỹ năng chung và chuyên sâu, chương trình đào tạo còn trang bị cho người học đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, phong cách chuyên nghiệp và sức khỏe tốt.

- Hoàn thành chương trình đào tạo, người học có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tại bộ phận lưu trú, ăn uống hoặc hội nghị hội thảo; có thể đảm nhận các vị trí giám sát tại khách sạn vừa và lớn hoặc quản lý khách nhỏ khi có cơ hội thăng tiến.

Với tôn chỉ “Nói không với Thất nghiệp”, Nhà trường luôn hướng tới khả năng làm việc thực tế của sinh viên và lấy tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp làm thước đo của chất lượng đào tạo.

5. Cơ hội Nghề Nghiệp

Ngay trong quá trình học, và sau khi tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội Du học Nghề tại Cộng hòa Liên Bang Đức. Hơn thế nữa, nhà trường Cam kết Hỗ trợ việc làm trong quá trình Học và sau ra trường.

Với sự khai trương để xây dựng các khu nghỉ dưỡng do Flamigo đầu tư tại Hải Tiến và các khu nghi dưỡng khác đang triển khai trong tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh lân cận, Sinh viên sẽ trở thành Nhân viên với các nghiệp vụ lễ tân, quan hệ khách hàng, đón tiếp khách tại nhà hàng, phục vụ quầy bar, phục vụ buồng khách sạn, nhân viên chăm sóc khách hàng tại các khách sạn từ “3 sao” trở lên. Cán bộ quản lý các bộ phận trong chuỗi hoạt động của khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

6. Địa điểm học và nhận hồ sơ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÁCH KHOA VIỆT NAM

Địa chỉ tại Thanh Hóa: Khu đô thị Hoàng Long – TP Thanh Hóa – tỉnh Thanh Hóa

(Đối diện UBND phường Long Anh , TP.TH)

SĐT: 024.3555.1681 – 0912 962 688 - 0943 898 011

Ngày đăng: 12/3/2021 Lượt xem: 1328