TUYỂN SINH NGÀNH ĐIỆN CÔNG NGHIỆP HỆ CAO ĐẲNG CHÍNH QUY NĂM 2022

TUYỂN SINH NGÀNH ĐIỆN CÔNG NGHIỆP HỆ CAO ĐẲNG CHÍNH QUY NĂM 2022

(Đối tượng tốt nghiệp THPT)

Hội đồng tuyển sinh Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam thông báo tuyển sinh Cao đẳng chính quy chuyên ngành Điện Công Nghiệp năm 2022 cụ thể như sau:

1. Phạm vi, đối tượng và phương thức xét tuyển ngành Điện Công Nghiệp:

- Đối tượng: Học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông. Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm lớp 10, 11, 12 – Điểm tổng cộng mỗi năm từ 5.5 trở lên.)

- Phạm vi tuyển sinh: trong cả nước.

- Thời gian đào tạo: 03 năm.

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/3/2022.

- Dự kiến thời gian xét tuyển và nhập học: Đợt 1: 1/8/2022. Đợt 2: 28/08/2022.

2. Hồ sơ xét tuyển Theo mẫu của trường, gồm có:

·       GCN tốt nghiệp THPT.

·       01 Giấy khai sinh bản sao; 02 ảnh 3x4.

·       Kết quả thi tốt nghiệp năm 2022.

·       Học bạ THCS (bản sao công chứng).

3. Hồ sơ nhập học gồm có:

- Giấy báo nhập học (nhận trực tiếp khi đến làm thủ tục nhập học).

- Sơ yếu lý lịch.

- Bản sao giấy khai sinh và hộ khẩu thường trú.

- Bản sao công chứng học bạ THPT.

- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, hoặc bản sao giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (trong trường hợp chưa có bằng tốt nghiệp).

- Bản sao hợp lệ các giấy tờ ưu tiên (Nếu có).

- Bản sao chứng minh nhân dân/ căn cước công dân.

- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (không quá 6 tháng).

 

4. Chương tình đào tạo Ngành Điện Công Nghiệp

Trong xu hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa thì ngành điện công nghiệp đóng vai trong rất quan trọng. Nhà nước quan tâm đầu tư, các doanh nghiệp, xí nghiệp càng ngày càng mở rộng và gia tăng, do đó kéo theo nhu cầu nhân sự ngành điện công nghiệp là rất lớn. Học cao đẳng điện công nghiệp sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội tìm được công việc thích hợp với mức thu nhập cao.

Ngành Điện Công Nghiệp giữ vai trò ổn định và phát triển hệ thống truyền tải điện phục vụ hoạt động sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, thương mại dịch vụ, dân sinh. Ngành điện tử công nghiệp là một chuyên ngành nhỏ của ngành công nghệ kỹ thuật điện tử, đây là ngành học khá thú vị với sự kết hợp giữa điện tử dân dụng và điện tử máy tính nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức về các thiết bị điện tử, cấu trúc máy tính, cài đặt và quản trị mạng.

Sinh viên ngành điện tử công nghiệp được trang bị đầy đủ kiến thức giáo dục đại cương, kiến thức cơ sở ngành, kiến thức chuyên ngành, có kỹ năng thực hành cao về điện tử công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu của công nghiệp và xã hội.

Với tôn chỉ “Nói không với Thất nghiệp”, Nhà trường luôn hướng tới khả năng làm việc thực tế của sinh viên và lấy tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp làm thước đo của chất lượng đào tạo.

5. Cơ hội Nghề Nghiệp

Ngay trong quá trình học, và sau khi tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội Du học Nghề tại Cộng hòa Liên Bang Đức. Hơn thế nữa, nhà trường Cam kết Hỗ trợ việc làm trong quá trình Học và sau ra trường.

Sau khi tích lũy các kiến thức chuyên môn sinh viên điện công nghiệp có các kỹ năng:

·       Khả năng vận hành, sửa chữa, bảo trì các hệ thống, thiết bị điện tử.

·       Tìm hiểu, nghiên cứu, phát triển và ứng dụng kỹ thuật điện tử công nghiệp vào hoạt động sản xuất và sinh hoạt hàng ngày.

Sau khi ra trường sinh viên điện công nghiệp có thể ứng tuyển vào các vị trí tại các công ty, xí nghiệp, nhà máy, các cơ sở sản xuất kinh doanh có liên quan đến các thiết bị điện tử; các trung tâm, cơ sở sửa chữa đồ dân dụng, điện tử hay các viện nghiên cứu, giảng dạy tại các cơ sở đào tạo chuyên ngành này.

6. Địa điểm học và nhận hồ sơ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÁCH KHOA VIỆT NAM

Địa chỉ tại Thanh Hóa: Khu Đô thị Hoàng Long – TP Thanh Hóa – tỉnh Thanh Hóa (đối diện UBND Phường Long Anh, TP.TH)

SĐT: 024.3555.1681 – 0912 962 688 - 0943 898 011

Ngày đăng: 12/3/2021 Lượt xem: 1607