ĐẠI HỘI ĐOÀN TRƯỜNG NHIỆM KỲ 2021-2024

Được sự đồng ý của Thành Đoàn TP. Thanh Hóa và Ban Lãnh đaọ nhà trường, Chiều ngày 29 và sáng 30/10/2021, Đoàn  trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2021-2024 thành công tốt đẹp. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Đỗ Tiến Tới - Phó Bí thư Thành Đoàn, các Thầy cô trong BGH nhà trường và  đại diện các phòng, khoa trong toàn trường.

Đại hội đã đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ qua và đặc biệt xây dựng phương hướng hoạt động Đoàn và phong trào Thanh niên trong nhiệm kỳ tới, với nhiệm vụ chính là giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; Hăng hái rèn luyện, học tập tốt để ngày mai lập nghiệp; Đồng thời, khẳng định thương hiệu đào tạo của nhà trường để các bạn học sinh các khóa tiếp theo trên địa bàn tiếp tục lựa chọn đăng ký học tập tại đây để  lập nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình và kinh phí cho xã hội khi phải  đi học ở các trường xa hơn.

Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ mời 11 đồng chí, đại diện cho hàng ngàn đoàn viên ở các khối. lớp trong toàn trường và bầu Đại biểu dự Đại hôi Đoàn TP.Thanh Hóa. Hi vọng với tinh thần xung kích của tuổi trẻ Bách khoa, Đoàn trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam sẽ thực hiện thắng lợi Nghị quyết  mà Đại hội nhiệm kỳ 2021-2024  đã để ra.

                                                                                                                                      BBT

Ngày đăng: 12/28/2021 Lượt xem: 1290